Tin tức

Dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà

23 April, 2018

Bạn cần tổ chức một buổi tiệc "chuẩn không cần chỉnh" và "chất nhất quả đất" cho gia đình, người thân hay công ty/cơ quan của mình?

Bạn không biết phải bắt đầu từ đâu hay quá bận rộn để có thể tổ chức một buổi tiệc đâu ra đấy?

Và thảm họa nhất là bạn nhận ra mình hoàn toàn không có tý khiếu nấu nướng nào để có thể làm hài lòng các "thực khách" của mình?

Vậy thì hãy để dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà từ Ichihana Sushi thay bạn đảm đương khâu quan trọng và thiết yếu nhất của mọi buổi tiệc nhé: Đó chính là ẩm thực.

 

Tổ chức tiệc tại nhà là một trong những gói dịch vụ mới từ Ichihana Sushi được triển khai với mục tiêu đem lại sự hài lòng và tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ẩm thực, với đội ngũ nhân viên cùng đầu bếp chuyên nghiệp cùng hệ thống thực đơn đặc biệt chất lượng, Ichihana Sushi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bất cứ ai có nhu cầu tổ chức tiệc tại nhà riêng hay công ty. Vì chúng tôi có thể cung cấp cho bạn:

  • Thực đơn buffet sushi thượng hảo hạng với những món ăn ngon miệng, đẹp mắt được chế biến từ bàn tay tài ba với nguyên vật liệu tươi ngon số một;
  • Bàn ăn được bài trí sang trọng, đẹp mắt khiến bạn có thể tự hào và tự tin khi đón tiếp khách khứa ở bất kỳ đâu;
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo sẽ thay bạn chế biến, trình bày, sắp xếp món ăn và bàn tiệc;
  • Bạn không cần phải đi đâu xa, Ichihana Sushi sẽ đến tận nơi để phục vụ bạn một cách chu đáo nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Vậy thì tại sao không liên hệ với chúng tôi để cùng tìm hiểu và lên kế hoạch cho đại tiệc sushi mang phong cách Nhật Bản ngay tại nhà mình? Tất cả những gì bạn cần làm là thông tin cụ thể nhu cầu của mình cho chúng tôi, phần còn lại đã có Ichihana Sushi lo liệu.

Vì sự ngon miệng và hài lòng của bạn là niềm vui và là mục tiêu của chúng tôi…

Messenger Chat
Zalo Chat
Đặt Hàng
Booking
Đặt Bàn